
Slide 1
LIÊN HỆ
Số điện thoại: 02862740330
Email: support@sky007.vn
Địa chỉ: Số 20 Đường 01, Khu Đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng,
Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: support@sky007.vn
Địa chỉ: Số 20 Đường 01, Khu Đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng,
Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Slide 1
Các Câu Hỏi Về Giao Hàng
1. Tiền ship các sản phẩm là bao nhiêu ạ?
Mời bạn tham khảo bảng giá ship tại mục Chính sách vận chuyển
2. Giao hàng chậm quá. Khi nào mới giao hàng được vậy ạ?
Mixsoon sử dụng dịch vụ chuyển phát của Saigon Ship và J&T
*Thời gian giao hàng
Những ngày thường, Mixsoon sẽ gửi hàng đi lúc 14h
Với các đơn hàng ở TPHCM thì trong khoảng 1 đến 2 ngày sẽ nhận được hàng. Với các tỉnh ngoài thì khoảng 3 đến 5 ngày sẽ nhận được hàng
Với các đơn hàng thứ 7, chủ nhật thì chúng tôi sẽ giao hàng vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.
Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào ngày cuối tuần và ngày lễ, công ty chuyển phát nhanh không hoạt động nên Mixsoon không thể giao hàng cho quý khách được.
*Thời gian giao hàng
Những ngày thường, Mixsoon sẽ gửi hàng đi lúc 14h
Với các đơn hàng ở TPHCM thì trong khoảng 1 đến 2 ngày sẽ nhận được hàng. Với các tỉnh ngoài thì khoảng 3 đến 5 ngày sẽ nhận được hàng
Với các đơn hàng thứ 7, chủ nhật thì chúng tôi sẽ giao hàng vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.
Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào ngày cuối tuần và ngày lễ, công ty chuyển phát nhanh không hoạt động nên Mixsoon không thể giao hàng cho quý khách được.
3. Cuối tuần có giao hàng được không?
Mixsoon chỉ giao hàng vào ngày hành chính
4. Có thể biết được chính xác ngày và thời gian nhận hàng không?
Nếu muốn biết thêm thông tin giao hàng, quý khách xin vui lòng liên hệ đến Trung tâm khách hàng số 02862740330 hoặc nhắn tin trược tiếp trên website hoặc fanpage Mixsoon
5. Sản phẩm bị hỏng trước khi đến thì làm sao?
Xin quý khách vui lòng liên hệ ngay đến Trung tâm khách hàng để chúng tôi có thể giúp quý khách giải quyết.
6. Hàng này không phải là hàng tôi đặt!
Xin quý khách vui lòng kiểm tra lại đơn đặt hàng của mình ở Trang của tôi, nếu sản phẩm không đúng như quý khách đã đặt thì Mixsoon có thể giúp quý khách giải quyết sớm.
Slide 1
Các Câu Hỏi Về Giao Hàng
1. Tiền ship các sản phẩm là bao nhiêu ạ?
Mời bạn tham khảo bảng giá ship tại mục Chính sách vận chuyển
2. Giao hàng chậm quá. Khi nào mới giao hàng được vậy ạ?
Mixsoon sử dụng dịch vụ chuyển phát của Saigon Ship và J&T
*Thời gian giao hàng
Những ngày thường, Mixsoon sẽ gửi hàng đi lúc 14h
Với các đơn hàng ở TPHCM thì trong khoảng 1 đến 2 ngày sẽ nhận được hàng. Với các tỉnh ngoài thì khoảng 3 đến 5 ngày sẽ nhận được hàng
Với các đơn hàng thứ 7, chủ nhật thì chúng tôi sẽ giao hàng vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.
Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào ngày cuối tuần và ngày lễ, công ty chuyển phát nhanh không hoạt động nên Mixsoon không thể giao hàng cho quý khách được.
*Thời gian giao hàng
Những ngày thường, Mixsoon sẽ gửi hàng đi lúc 14h
Với các đơn hàng ở TPHCM thì trong khoảng 1 đến 2 ngày sẽ nhận được hàng. Với các tỉnh ngoài thì khoảng 3 đến 5 ngày sẽ nhận được hàng
Với các đơn hàng thứ 7, chủ nhật thì chúng tôi sẽ giao hàng vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.
Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào ngày cuối tuần và ngày lễ, công ty chuyển phát nhanh không hoạt động nên Mixsoon không thể giao hàng cho quý khách được.
3. Cuối tuần có giao hàng được không?
Mixsoon chỉ giao hàng vào ngày hành chính
4. Có thể biết được chính xác ngày và thời gian nhận hàng không?
Nếu muốn biết thêm thông tin giao hàng, quý khách xin vui lòng liên hệ đến Trung tâm khách hàng số 02862740330 hoặc nhắn tin trược tiếp trên website hoặc fanpage Mixsoon
5. Sản phẩm bị hỏng trước khi đến thì làm sao?
Xin quý khách vui lòng liên hệ ngay đến Trung tâm khách hàng để chúng tôi có thể giúp quý khách giải quyết.
6. Hàng này không phải là hàng tôi đặt!
Xin quý khách vui lòng kiểm tra lại đơn đặt hàng của mình ở Trang của tôi, nếu sản phẩm không đúng như quý khách đã đặt thì Mixsoon có thể giúp quý khách giải quyết sớm.
Slide 1
Các Câu Hỏi Về Đổi / Trả Sản Phẩm
1. Tôi đã đặt hàng nhưng muốn thay đổi thông tin nhận hàng thì làm sao?
Để thay đổi thông tin nhận hàng, bạn chỉ cần vào Trang Của Tôi hoặc gọi đến Trung tâm khách hàng là có thể đổi thông tin được. Với trường hợp, khi hàng đã được chuyển đi rồi thì không thể đổi được.
2. Hàng cùng đặt chung 1 ngày nhưng khi hàng đến thì bị thiếu thì làm sao?
Nếu có trường hợp hàng bị thiếu sót thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 028-6274-0330. Chúng tôi sẽ giải quyết nhanh cho quý khách.
3. Tôi muốn hủy/ đổi sản phẩm?
Xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng số 028-6274-0330 để biết thêm chi tiết
Với trường hợp chưa xuất kho: Quý khách có thể hủy hoặc đổi sản phẩm.
Với trường hợp hàng đã xuất đi rồi: Quý khách phải bồi thường tiền ship khứ hồi tùy theo địa điểm.
Với trường hợp chưa xuất kho: Quý khách có thể hủy hoặc đổi sản phẩm.
Với trường hợp hàng đã xuất đi rồi: Quý khách phải bồi thường tiền ship khứ hồi tùy theo địa điểm.
Slide 1
Các Câu Hỏi Về Đổi / Trả Sản Phẩm
1. Tôi đã đặt hàng nhưng muốn thay đổi thông tin nhận hàng thì làm sao?
Để thay đổi thông tin nhận hàng, bạn chỉ cần vào Trang Của Tôi hoặc gọi đến Trung tâm khách hàng là có thể đổi thông tin được. Với trường hợp, khi hàng đã được chuyển đi rồi thì không thể đổi được.
2. Hàng cùng đặt chung 1 ngày nhưng khi hàng đến thì bị thiếu thì làm sao?
Nếu có trường hợp hàng bị thiếu sót thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 028-6274-0330. Chúng tôi sẽ giải quyết nhanh cho quý khách.
3. Tôi muốn hủy/ đổi sản phẩm?
Xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng số 028-6274-0330 để biết thêm chi tiết
Với trường hợp chưa xuất kho: Quý khách có thể hủy hoặc đổi sản phẩm.
Với trường hợp hàng đã xuất đi rồi: Quý khách phải bồi thường tiền ship khứ hồi tùy theo địa điểm.
Với trường hợp chưa xuất kho: Quý khách có thể hủy hoặc đổi sản phẩm.
Với trường hợp hàng đã xuất đi rồi: Quý khách phải bồi thường tiền ship khứ hồi tùy theo địa điểm.
Slide 1
Các Câu Hỏi Về Chăm Sóc Khách Hàng
1. Làm sao để đăng kí thành viên?
Ở trên phía bên phải có nút đăng kí thành viên, bạn chỉ cần nhấp vào đó sau đó nhập thông tin và lưu lại là thành công.
2. Làm sao để thay đổi thông tin cá nhân?
Vào Trang Của Tôi => Thông tin cá nhân=> Sau khi nhập mật khẩu là có thể thay đổi
3. Quên ID/ Quên mật khẩu?
Bước 1: Sau khi chọn Tìm lại ID/ tìm lại Mật khẩu ở cửa sổ nhập ID, bạn vui lòng nhập mã xác nhận.
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công và để thay đổi mật khẩu mới. Bạn vui lòng vào Trang Của Tôi => Thông tin cá nhân => Nhập mật khẩu mới
Bước 3: Nếu như bạn đã thử cách trên nhưng vẫn không lấy được ID hay Mật khẩu thì xin vui lòng gọi đến số 028-6274-0330 để biết thêm thông tin.
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công và để thay đổi mật khẩu mới. Bạn vui lòng vào Trang Của Tôi => Thông tin cá nhân => Nhập mật khẩu mới
Bước 3: Nếu như bạn đã thử cách trên nhưng vẫn không lấy được ID hay Mật khẩu thì xin vui lòng gọi đến số 028-6274-0330 để biết thêm thông tin.
4. Nếu không phải là thành viên thì có mua hàng được không?
Chúng tôi không nhận đơn hàng của khách ngoài. Nhưng thay vào đó, chúng tôi hy vọng bạn hãy đăng ký để đặt hàng nhé.
5. Thời gian làm việc của trung tâm chăm sóc khách hàng là như thế nào?
Những ngày thường, chúng tôi làm việc từ 9h sáng đến 6h chiều, giờ nghỉ trưa là từ 12h đến 1h. Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ không làm việc.
6. Sản phẩm có thể gói thành quà được không?
Chúng tôi không thể gói thành quà trong trường hợp phải gói riêng từng món.
7. Có thể trực tiếp lấy hàng được không?
Sản phẩm được đặt sau đó sẽ được chuyển đến nhà của quý khách. Chúng tôi thực hiện theo nguyên tắc nên không thể nhận hàng trực tiếp được ạ.
Slide 1
Các Câu Hỏi Về Chăm Sóc Khách Hàng
1. Làm sao để đăng kí thành viên?
Ở trên phía bên phải có nút đăng kí thành viên, bạn chỉ cần nhấp vào đó sau đó nhập thông tin và lưu lại là thành công.
2. Làm sao để thay đổi thông tin cá nhân?
Vào Trang Của Tôi => Thông tin cá nhân=> Sau khi nhập mật khẩu là có thể thay đổi
3. Quên ID/ Quên mật khẩu?
Bước 1: Sau khi chọn Tìm lại ID/ tìm lại Mật khẩu ở cửa sổ nhập ID, bạn vui lòng nhập mã xác nhận.
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công và để thay đổi mật khẩu mới. Bạn vui lòng vào Trang Của Tôi => Thông tin cá nhân => Nhập mật khẩu mới
Bước 3: Nếu như bạn đã thử cách trên nhưng vẫn không lấy được ID hay Mật khẩu thì xin vui lòng gọi đến số 028-6274-0330 để biết thêm thông tin.
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công và để thay đổi mật khẩu mới. Bạn vui lòng vào Trang Của Tôi => Thông tin cá nhân => Nhập mật khẩu mới
Bước 3: Nếu như bạn đã thử cách trên nhưng vẫn không lấy được ID hay Mật khẩu thì xin vui lòng gọi đến số 028-6274-0330 để biết thêm thông tin.
4. Nếu không phải là thành viên thì có mua hàng được không?
Chúng tôi không nhận đơn hàng của khách ngoài. Nhưng thay vào đó, chúng tôi hy vọng bạn hãy đăng ký để đặt hàng nhé.
5. Thời gian làm việc của trung tâm chăm sóc khách hàng là như thế nào?
Những ngày thường, chúng tôi làm việc từ 9h sáng đến 6h chiều, giờ nghỉ trưa là từ 12h đến 1h. Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ không làm việc.
6. Sản phẩm có thể gói thành quà được không?
Chúng tôi không thể gói thành quà trong trường hợp phải gói riêng từng món.
7. Có thể trực tiếp lấy hàng được không?
Sản phẩm được đặt sau đó sẽ được chuyển đến nhà của quý khách. Chúng tôi thực hiện theo nguyên tắc nên không thể nhận hàng trực tiếp được ạ.
Slide 1
Các Câu Hỏi Về Điểm Tích Lũy
1. Điểm tích lũy là gì?
Điểm tích lũy là điểm có thể dùng như tiền và có thể mua được sản phẩm trên website Mixsoon.vn của chúng tôi. Điểm tích lũy được nhận miễn phí và sẽ bị biến mất tự động khi quý khách không sử dụng tài khoản nữa. Chi tiết về điểm tích xin quý khách vui lòng xem trong Trang Của Tôi .
2. Làm sao có thể nhận được điểm tích lũy?
Vào Trang Của Tôi => Thông tin cá nhân=> Sau khi nhập mật khẩu là có thể thay đổi
3. Quên ID/ Quên mật khẩu?
Để chào mừng quý khách trở thành thành viên, chúng tôi sẽ tặng 20.000 điểm tích lũy
Với mỗi món hàng, chúng tôi xin chiết khấu 5% làm điểm tích lũy cho bạn.
Quý khách có thể sử dụng điểm tích lũy nếu điểm tích lũy trên 100.000
Hệ thống điểm trên có thể được thay đổi theo chính sách nội bộ.
Với mỗi món hàng, chúng tôi xin chiết khấu 5% làm điểm tích lũy cho bạn.
Quý khách có thể sử dụng điểm tích lũy nếu điểm tích lũy trên 100.000
Hệ thống điểm trên có thể được thay đổi theo chính sách nội bộ.
3. Làm sao có thể sử dụng điểm tích lũy?
Điểm có thể dùng để thanh toán trong website Mixsoon.vn
Slide 1
Các Câu Hỏi Về Điểm Tích Lũy
1. Điểm tích lũy là gì?
Điểm tích lũy là điểm có thể dùng như tiền và có thể mua được sản phẩm trên website Mixsoon.vn của chúng tôi. Điểm tích lũy được nhận miễn phí và sẽ bị biến mất tự động khi quý khách không sử dụng tài khoản nữa. Chi tiết về điểm tích xin quý khách vui lòng xem trong Trang Của Tôi .
2. Làm sao có thể nhận được điểm tích lũy?
Vào Trang Của Tôi => Thông tin cá nhân=> Sau khi nhập mật khẩu là có thể thay đổi
3. Quên ID/ Quên mật khẩu?
Để chào mừng quý khách trở thành thành viên, chúng tôi sẽ tặng 20.000 điểm tích lũy
Với mỗi món hàng, chúng tôi xin chiết khấu 5% làm điểm tích lũy cho bạn.
Quý khách có thể sử dụng điểm tích lũy nếu điểm tích lũy trên 100.000
Hệ thống điểm trên có thể được thay đổi theo chính sách nội bộ.
Với mỗi món hàng, chúng tôi xin chiết khấu 5% làm điểm tích lũy cho bạn.
Quý khách có thể sử dụng điểm tích lũy nếu điểm tích lũy trên 100.000
Hệ thống điểm trên có thể được thay đổi theo chính sách nội bộ.
3. Làm sao có thể sử dụng điểm tích lũy?
Điểm có thể dùng để thanh toán trong website Mixsoon.vn
Slide 1
Các Câu Hỏi Về Thanh Toán
1. Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?
Cách 1 : Gửi/ Chuyển khoản ngân hàng.
- Tên ngân hàng : Vietcombank Chi nhánh Nam Sài Gòn
- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ACTSONE VIỆT NAM
- Số Tài khoản: 0181.003.515.415
Cách 2: Dùng hình thức thanh toán bằng dịch vụ COD.
- Nếu có trường hợp không thể gửi/ chuyển khoản ngân hàng thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng. Chúng tôi sẽ sớm giải quyết cho quý khách
- Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào các ngày lễ và cuối tuần, ngân hàng không hoạt động nên không thể gửi/ chuyển khoản ngân hàng được ạ.
- Sẽ có trường hợp hàng đến trễ do tên người đặt hàng và tên người gửi tiền không giống nhau. Nên chúng tôi mong có sự đồng nhất về tên người đặt hàng và tên người gửi hàng.
- Nếu quý khách muốn dùng tên khác để gửi tiền thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 028-6274-0330 để biết thêm chi tiết ạ.
- Tên ngân hàng : Vietcombank Chi nhánh Nam Sài Gòn
- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ACTSONE VIỆT NAM
- Số Tài khoản: 0181.003.515.415
Cách 2: Dùng hình thức thanh toán bằng dịch vụ COD.
- Nếu có trường hợp không thể gửi/ chuyển khoản ngân hàng thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng. Chúng tôi sẽ sớm giải quyết cho quý khách
- Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào các ngày lễ và cuối tuần, ngân hàng không hoạt động nên không thể gửi/ chuyển khoản ngân hàng được ạ.
- Sẽ có trường hợp hàng đến trễ do tên người đặt hàng và tên người gửi tiền không giống nhau. Nên chúng tôi mong có sự đồng nhất về tên người đặt hàng và tên người gửi hàng.
- Nếu quý khách muốn dùng tên khác để gửi tiền thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 028-6274-0330 để biết thêm chi tiết ạ.
2. Thời hạn gửi tiền là bao lâu ạ?
Đối với trường hợp quý khách không thể thanh toán khi mua sản phẩm giảm giá trong 24 giờ, thì đơn hàng của quý khách sẽ tự động bị hủy.
Với những sản phẩm không tham gia chương trình thì xin quý khách vui lòng thanh toán trong 3 ngày. Sau 3 ngày, đơn đặt hàng sẽ tự động bị hủy.
Chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách sau khi đã nhận được tiền mua hàng.
Với những sản phẩm không tham gia chương trình thì xin quý khách vui lòng thanh toán trong 3 ngày. Sau 3 ngày, đơn đặt hàng sẽ tự động bị hủy.
Chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách sau khi đã nhận được tiền mua hàng.
Slide 1
Các Câu Hỏi Về Thanh Toán
1. Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?
Cách 1 : Gửi/ Chuyển khoản ngân hàng.
- Tên ngân hàng : Vietcombank Chi nhánh Nam Sài Gòn
- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ACTSONE VIỆT NAM
- Số Tài khoản: 0181.003.515.415
Cách 2: Dùng hình thức thanh toán bằng dịch vụ COD.
- Nếu có trường hợp không thể gửi/ chuyển khoản ngân hàng thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng. Chúng tôi sẽ sớm giải quyết cho quý khách
- Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào các ngày lễ và cuối tuần, ngân hàng không hoạt động nên không thể gửi/ chuyển khoản ngân hàng được ạ.
- Sẽ có trường hợp hàng đến trễ do tên người đặt hàng và tên người gửi tiền không giống nhau. Nên chúng tôi mong có sự đồng nhất về tên người đặt hàng và tên người gửi hàng.
- Nếu quý khách muốn dùng tên khác để gửi tiền thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 028-6274-0330 để biết thêm chi tiết ạ.
- Tên ngân hàng : Vietcombank Chi nhánh Nam Sài Gòn
- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ACTSONE VIỆT NAM
- Số Tài khoản: 0181.003.515.415
Cách 2: Dùng hình thức thanh toán bằng dịch vụ COD.
- Nếu có trường hợp không thể gửi/ chuyển khoản ngân hàng thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng. Chúng tôi sẽ sớm giải quyết cho quý khách
- Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào các ngày lễ và cuối tuần, ngân hàng không hoạt động nên không thể gửi/ chuyển khoản ngân hàng được ạ.
- Sẽ có trường hợp hàng đến trễ do tên người đặt hàng và tên người gửi tiền không giống nhau. Nên chúng tôi mong có sự đồng nhất về tên người đặt hàng và tên người gửi hàng.
- Nếu quý khách muốn dùng tên khác để gửi tiền thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 028-6274-0330 để biết thêm chi tiết ạ.
2. Thời hạn gửi tiền là bao lâu ạ?
Đối với trường hợp quý khách không thể thanh toán khi mua sản phẩm giảm giá trong 24 giờ, thì đơn hàng của quý khách sẽ tự động bị hủy.
Với những sản phẩm không tham gia chương trình thì xin quý khách vui lòng thanh toán trong 3 ngày. Sau 3 ngày, đơn đặt hàng sẽ tự động bị hủy.
Chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách sau khi đã nhận được tiền mua hàng.
Với những sản phẩm không tham gia chương trình thì xin quý khách vui lòng thanh toán trong 3 ngày. Sau 3 ngày, đơn đặt hàng sẽ tự động bị hủy.
Chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách sau khi đã nhận được tiền mua hàng.